Tại sao máy lọc không khí Intellipure là sự lựa chọn của những bệnh viện hàng đầu?

Ngày nay, máy lọc không khí Intellipure được tin dùng và ưu tiên sử dụng bởi những bệnh viện uy tín, chất lượng. Vậy tại sao máy lọc không khí Intellipure là sự lựa chọn của những bệnh viện hàng đầu?

1. Thương hiệu máy lọc không khí Intellipure 

Thương hiệu Intellipure được thành lập vào năm 1981 bởi Vincent Lobdell đến từ thị trấn Pulaski, New York. Trong khoảng thời gian này, Intellipure chuyên sản xuất gia công cho 15 thương hiệu hàng đầu thế giới. Với thế mạnh dẫn đầu về công nghệ và năng lực sản xuất, thương hiệu luôn cố gắng để phát triển và cung cấp những công nghệ hàng đầu, hiệu quả trong việc chống lại các tác nhân gây ô nhiễm. 

Sau 30 năm, vào năm 2010, Intellipure đã phát minh ra công nghệ DFS dưới sự bảo trợ của Quân đội Mỹ trong Cuộc chiến chống vi sinh vật. Công nghệ DFS có thể loại bỏ hoàn toàn các hạt ô nhiễm không khí (bao gồm vi sinh vật, bụi mịn và khí độc) nhỏ tới 0.002 µm, hiệu quả gấp 150 lần công nghệ HEPA hiện tại (0.3 µm), an toàn cho cơ thể và không thải ra bất kỳ chất nguy hiểm nào cho môi trường.

Thương hiệu Intellipure 

Công nghệ DFS được phát minh dựa trên Công nghệ đã đạt một trong những Giải thưởng Công nghệ danh giá nhất của NASA năm 2005 – NASA Technology SBIR Award, được xếp chung với nhóm Công nghệ Sáng tạo của các Phát minh thay đổi Thế giới như máy ATM 1973) và máy Fax (1975).

Vào năm 2016, sau nhiều lần thử nghiệm, tối ưu và hoàn hảo, Intellipure đã ứng dụng thành công DFS vào những chiếc máy lọc không khí với nhiệm vụ loại bỏ tận gốc các tác nhân gây ô nhiễm không khí và bảo vệ sức khỏe con người. 

2. Máy lọc không khí Intellipure

Máy lọc không khí Intellipure là thiết bị lọc sạch các tác nhân gây ô nhiễm và cung cấp chất lượng không khí an toàn. Đây là thiết bị đầu tiên và duy nhất có khả năng loại bỏ ba tác nhân gây ô nhiễm chính bao gồm bụi mịn, khí độc và vi sinh vật. 

Điểm đặt biệt của máy lọc không khí Intellipure hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng tấm năng lượng điện cao của công nghệ DFS hút không khí bẩn và tiêu diệt vi sinh vật ngay tại màng lọc nên vi sinh vật không thể sinh sôi và tiếp tục phát triển trên màng lọc, sau đó hệ thống cung cấp ngược lại môi trường không khí sạch, an toàn, lành mạnh. 

Máy lọc không khí Intellipure với 8 dòng máy, phục vụ 3 nhóm đối tượng bao gồm dân dụng, thương mại, công nghiệp và y tế. Thiết bị lọc không khí thương hiệu Intellipure có thể được lắp đặt di chuyển trên sàn, riêng biệt trên trần nhà hay đi kèm cùng bất kỳ thiết bị Không khí nào như quạt khí tươi, máy điều hòa cục bộ hay máy điều hòa tổng. 

Máy lọc không khí Intellipure

3. Tại sao máy lọc không khí Intellipure là sự lựa chọn của những bệnh viện hàng đầu?

3.1. Sở hữu công nghệ lọc không khí dẫn đầu DFS

Máy lọc không khí Intellipure trở thành giải pháp không khí được ưa chuộng bởi những bệnh viện hàng đầu do sở hữu công nghệ lọc không khí hiệu quả cao. Máy lọc không khí Intellipure được ứng dụng công nghệ DFS độc quyền có khả năng tiêu diệt 3 tác nhân gây ô nhiễm trong không khí bao gồm bụi mịn, khí độc và vi sinh vật. 

Bệnh viện là môi trường tiềm ẩn chứa nhiều loại vi khuẩn, virus, nấm mốc nguy hiểm, đồng thời cũng là nơi diễn ra các hoạt động chăm sóc sức khỏe của con người. Đây là môi trường cần đảm bảo tiêu chuẩn cao về không khí sạch, môi trường vô trùng không vi khuẩn và các vi sinh vật gây bệnh. Bởi vậy, tại những khu vực yêu cầu chất lượng không khí cao như bệnh viện, máy lọc không khí cần sở hữu công nghệ hiện cao với khả năng loại bỏ vi sinh vật ưu việt. 

Máy lọc không khí Intellipure sử dụng hệ thống đa màng bao gồm tấm năng lượng điện cao có khả năng tiêu diệt hiệu quả các vi sinh vật gây hại, hạn chế tình trạng nấm mốc và sự lan truyền của vi sinh, vi khuẩn, virus. Từ đó, thiết bị ngăn chặn tình trạng dịch bệnh bùng phát và lây nhiễm toàn khu vực, bảo vệ sức khỏe bệnh nhân và nhân viên y tế.

Máy lọc không khí Intellipure có thể loại bỏ hầu hết hợp chất hữu cơ dễ bay hơi và các chất độc hoá học như VOC, Toluene, Formaldehyde, được chứng nhận bởi Trung tâm Kiểm nghiệm Vi trùng học Công nghiệp Quảng Châu. Trong khí đó, những công nghệ hiện tại không chỉ có tác dụng với ít loại chất độc hoá học mà còn sản sinh ra khí CO2 và các mảnh vụn vào trong không khí.

Đặc biệt, máy lọc không khí Intellipure có thể lọc được bụi siêu mịn và các hạt nhỏ đến 0.002µm với hiệu quả 99.99% (hiệu quả gấp 150 lần HEPA chỉ lọc đến 0.3 µm và 60 lần ULPA chỉ lọc đến 0.12µm), được chứng nhận bởi Trung tâm Nghiên cứu Sinh học IUCB của Đại học Buffalo, New York, Mỹ (Cơ quan Hàng đầu thuộc Tổ chức Khoa học Quốc gia NSF).

Sở hữu công nghệ lọc không khí dẫn đầu

Ngoài ra, máy lọc không khí Intellipure được tận tay kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Bác sỹ nổi tiếng Syed Sattar – một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm soát và phòng chống lây nhiễm với gần 50 năm kinh nghiệm. Bác sĩ là cố vấn của Tổ chức y tế Thế giới (WHO), Cơ quan Bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (EPA), Tổ chức chiến lược Phòng chống Dịch bệnh (TIPS). 

Sau kiểm định, máy lọc không khí Intellipure được chứng nhận diệt hơn 99.99% virus tương tự virus Corona trong không khí chỉ trong thời gian 10 phút bởi Tổ chức kiểm nghiệm và nghiên cứu độc lập CREM Co, Canada. Những chiếc máy ứng dụng công nghệ DFS này cũng được chứng nhận diệt đến hơn 99.99% virus H1N1 bởi Trung tâm Kiểm nghiệm Vi trùng học Công nghiệp Quảng Châu (Trung tâm hàng đầu về kiểm nghiệm các sản phẩm liên quan đến vi trùng học & hoá học trên thế giới).

3.2. Vận hành êm dịu, tối ưu tiếng ồn 

Máy lọc không khí Intellipure vận hành êm dịu, tối ưu tiếng ồn hiệu quả. Bệnh nhân thường cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và hồi phục. Tiếng ồn có thể tạo ra sự không thoải mái và làm gián đoạn quá trình điều trị và nghỉ ngơi của họ. Đối với những người đang trong giai đoạn phục hồi sau phẫu thuật, tiếng ồn có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến quá trình hồi phục bệnh. 

Máy lọc không khí Intellipure sở hữu mức âm thanh trên công suất nhỏ nhất thế giới. Theo tổng hợp của Phòng Nghiên cứu Intellipure, dòng máy lọc không khí Compact thuộc thương hiệu Intellipure tiếng ồn chỉ với 17.9 dB – 59.2 dB và dòng máy Ultrafine cũng chỉ đạt mức độ tiếng ồn nhỏ trong khoảng 40 dB – 61 dB. Thậm chí với những dòng máy công nghiệp hay được sử dụng trong y tế, mức độ tiếng ồn thậm chí còn không nghe thấy.

Vận hành êm dịu, tối ưu tiếng ồn 

3.3. Không phát thải các chất gây ô nhiễm 

Một trong những ưu điểm của máy lọc không khí Intellipure là không phát thải các chất ô nhiễm ra môi trường ngoài được chứng nhận bởi Tổ chức uy tín Intertek. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng không khí trong khu vực bệnh viện và sức khỏe của bệnh nhân cũng như nhân viên y tế. 

Một số máy lọc không khí hiện nay không thực sự tiêu diệt vi sinh vật mà chỉ thay đổi cấu trúc của chúng như công nghệ UV. Ngoài ra, nhiều hệ thống công nghệ lọc còn sản sinh Ozone, CO2 và các hạt/mảnh vụn vào không khí, đồng thời tích tụ các chất ô nhiễm trên màng lọc thiết bị, gây ô nhiễm chéo lại môi trường. Trong khi đó, máy lọc không khí Intellipure có thể tiêu diệt tại chỗ các chất gây ô nhiễm, hạn chế khả năng ô nhiễm chéo và tích tụ ổ vi sinh trên bề mặt màng lọc. 

Không phát thải các chất gây ô nhiễm 

Việc sử dụng máy lọc không khí Intellipure không phát thải chất ô nhiễm giúp bệnh viện tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và y tế, đảm bảo môi trường chăm sóc sức khỏe là an toàn và hợp pháp. Đồng thời, thiết bị tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh, giảm mệt mỏi và căng thẳng cho nhân viên y tế.

Xem thêm: Những khách sạn hàng đầu tin dùng máy lọc không khí Intellipure

4. Những bệnh viện hàng đầu lựa chọn máy lọc không khí Intellipure 

Máy lọc không khí Intellipure cũng đã được chứng nhận bởi IUCB – Trung tâm hàng đầu của Hiệp hội Khoa học Quốc gia về Công nghệ Sinh học và các tổ chức khác như IEC, UL, CE, KC, CSA, IVT. Chiếc máy trở thành giải pháp thiết thực trong việc phòng chống dịch bệnh ở nhiều nước trên thế giới.

Một số bệnh viện hàng đầu tại Mỹ tin dùng máy lọc không khí Intellipure bao gồm:

  • Bệnh viện Công New York (NYC Health and Hospital): Đây là hệ thống bệnh viện công chăm sóc sức khỏe lớn nhất Hoa Kỳ. Bệnh viện cung cấp những dịch vụ thiết yếu cho bệnh nhân ngoại trú, nội trú và các dịch vụ chăm sóc tại nhà cho hơn 1 triệu người dân sinh sống tại thành phố New York mỗi năm tại hơn 70 địa điểm phủ ở năm quận của thành phố.
  • Hệ thống chăm sóc Sức khỏe Atlantic (Atlantic Health Systems): Đây là hệ thống chăm sóc sức khỏe tại New Jersey. Hệ thống chăm sóc Sức khỏe Atlantic cung cấp dịch vụ phục vụ 4.9 triệu người của 11 quận ở phía Bắc New Jersey. Hệ thống chăm sóc sức khỏe Atlantic có những bệnh viện mũi nhọn/ trọng điểm như Trung tâm y tế Morristown, Morristown, New Jersey, Bệnh viện Nhi Goryeb.
  • Bệnh viện Crouse – Syracuse New York (Crouse Hospital- Syracuse New York): Đây là nơi chăm sóc sức khỏe cho nhiều thế hệ gia đình trong hơn 130 năm qua. Tổ chức này phục vụ đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhân nội và ngoại trú cũng như các chương trình y tế sức khỏe cộng đồng.
  • Bệnh viện Đại học Upstate – Trường đại học Y SUNY tại Syracuse, NY (Upstate University Hospital – SUNY Upstate Medical University in Syracuse, NY): Đây là trung tâm y học thuật tại trung tâm thành phố New York, đồng thời là trung tâm với khối lượng tuyển dụng lao đồng lớn nhất với 9.460 nhân viên.
  • Bệnh viện Nhi Connecticut (Connecticut Children’s Hospital): Đây là hệ thống sức khỏe chuyên sâu dành cho trẻ em, cung cấp cho hơn 30 chương trình xã hội cộng đồng Nhi khoa.
  • Trung tâm y tế Houston Northwest (Houston Northwest Medical Center): Houston Northwest cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho cộng đồng từ năm 1973.
  • Bệnh viện Oswego, New York (Oswego Hospital): Đây là cơ sở y tế và phẫu thuật được thiết kế cho hoạt động giảng dạy y khoa.
  • Bệnh viện trung tâm New York Connext Care (Connext Care – Central New York): Bệnh viện thành lập năm 1969, là hệ thống trung tâm chăm sóc sức khoẻ thực nghiệm cung cấp dịch vụ tại Oswego và các quận lân cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên sâu.

Được tin dùng bởi các bệnh viện lớn 

Máy lọc không khí Intellipure được biết đến như một lựa chọn hàng đầu trong việc duy trì chất lượng không khí, đặc biệt là trong các bệnh viện. Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất lọc cao, Intellipure không chỉ giúp loại bỏ hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí như vi khuẩn, virus mà còn tối ưu hóa tiếng ồn.

Từ đó, thiết bị cung cấp không gian an toàn và lành mạnh cho bệnh nhân, nhân viên y tế và tất cả những người tham gia vào quá trình chăm sóc sức khỏe. Với những tính năng này, máy lọc không khí Intellipure không chỉ là một giải pháp hiệu quả cho việc duy trì chất lượng không khí mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và an toàn trong môi trường y tế.

Tìm hiểu thêm về những thông tin không khí mới nhất.

_

Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn chất lượng không khí trong không gian sống của mình, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia xử lý không khí của chúng tôi.

INTELLIPURE / CHUYÊN GIA LỌC KHÔNG KHÍ CHUYÊN DỤNG ĐẾN TỪ MỸ

Hotline / 088 695 5566

Email / hello@intellipure.vn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart